sở hữu nguồn tài nguyên đa dạng, Nhà Đất Sóc Trăng trở thành điểm nóng lưu ý của các chủ đầu tư dự án sành sỏi. Và giữa hàng ngàn dự án đang được thiết kế xây dựng tại nơi đây thì việc thu hút khách hàng đến với sản phẩm của họ là một thách thức lớn cho chủ dự án. Vậy đâu là giải pháp?



Nhà Đất BĐS Sóc Trăng giờ ra sao?

Như các tỉnh anh em như Bất Động Sản Nhà Đất Long An, BĐS Hậu Giang, Bất Động Sản Sóc Trăng chứa đựng nhiều tiềm năng kết nối rộng rãi. Nhận thấy điều đó, nhiều chính sách từ các Sở, Ban ngành tại Sóc Trăng đã được phê duyệt để thu hút vốn đầu tư trong nước và quốc tế.

Về giao thông, từ năm 2007 tới lúc này Thành Phố. Sóc Trăng đã tăng trưởng 39 tuyến phố, trong số đó có những tuyến đấu nối liên tỉnh và liên huyện quan trọng; nâng cấp mở rộng các tuyến đấu nối các tuyến liên huyện như: Long Phú, Trần Đề, Mỹ Xuyên, Mỹ Tú, Châu Thành… ; cải sinh cải tạo mặt đường hơn 30 tuyến phố nội ô Thành Phố. bên cạnh, tỉnh còn cho đóng tàu Superdong Côn Đảo I và II nhằm khai thác hạ tầng du lịch vùng đảo.
bên cạnh các người đầu tư trong nước, các Công Ty tới từ nhiều đất nước và vùng lãnh thổ không giống nhau, như: Ấn Độ, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Pháp… cũng đã chọn Sóc Trăng làm “bến đỗ”. tiêu biểu như: tập đoàn lớn TATA (Ấn Độ), Công Ty CP Thủy sản Việt Úc, Công Ty CP Chăn nuôi C.P Nước Nhà, Công Ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng thuộc tập đoàn lớn Youngone – Hàn Quốc,… gây nên áp lực nặng nề rất lớn cho hạ tầng cũng như sức cạnh tranh đối đầu của thị trường nơi đây.



[Dự án điển hình tại Sóc Trăng] http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html

Chính bởi thế, ngay Hiện nay các chủ dự án Bất Động Sản nên phải chuẩn bị sẵn sàng cho mình một phương án thu hút khách hàng hiệu quả và dài lâu nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của Công Ty. Vậy đâu là phương án ấy?

Marketing Bất Động Sản Sóc Trăng: biện pháp thông minh cho chủ đầu tư dự án

Nhằm “đánh bật” các đối thủ trên thị trường Bất Động Sản Nhà Đất Sóc Trăng đang ngày càng hot, các nhà đầu tư cần lên cho mình kế hoạch marketing cụ thể. Cùng Munkas điểm qua 1 số bước cần thiết để các nhà đầu tư thiết kế xây dựng 1 chiến dịch marketing hiệu quả:

xác định thế mạnh thị trường: đất trống.

Chân dung khách hàng:

Những người đầu tư lướt sóng, độ tuổi từ 30 đến 45, họ có thói quen đọc báo, cập nhật Thông tin từ các trang Bất Động Sản Địa Ốc, sàn, sales,… Họ ước muốn sinh lời từ việc mua đi bán lại và đón đầu khuynh hướng.

Các cư dân tại tỉnh có mong muốn tìm đất để xây nhà, an cư lạc nghiệp

Kênh gợi ý: OOH, offline newspaper, digital, POSM

Trong quy trình 2016-2020, tổng vốn đầu tư trên địa bàn vùng biển lên đến khoảng 3.000 tỉ đồng, trong số đó vốn ODA khoảng 1.000 tỷ vnđ. không chỉ có thế, Sóc Trăng cũng nỗ lực xúc tiến các Dự Án BĐS do địa phương điều hành quản lý đầu tư phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội phục vụ sản xuất và không thay đổi đời sống người dân, trong đó dự án nguồn lợi ven biển vì sự tăng trưởng bền vững rất có khả năng xem là một nổi bật.

View more random threads: